Logo
บริษัท โรโบลิงโก้ จำกัด
  • บริษัท โรโบลิงโก้ จำกัดZwiz.ai เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตึก A ชั้น 7 ถนนบรมราชชนนี, อรุณอัมรินทร์, บางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
  • 028215535
  • [email protected]
  • แผนที่นำทาง

ธุรกิจ SME - ฟีเจอร์การใช้งาน

เข้าชม: 734

ตอบแชทอัตโนมัติ ตอบคำถามลูกค้าอัตโนมัติใน comment และ inbox ด้วยระบบ AI บน LINE และ Facebook ได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง ปรับแต่งคำถาม-คำตอบได้ไม่จำกัด และสามารถทำงานร่วมกับเพจแอดมินได้ อีกทั้งสามารถดึง comment เข้า inbox ได้อัตโนมัติเทคโนโลยีตอบแชทอัตโนมัติด้วยเอไอ ที่จะช่วยให้ร้านค้าของคุณเติบโตเร็วขึ้น!

หมวดหมู่สินค้า :
คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
ธุรกิจ SME
ยี่ห้อ :
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 05/08/2564 19:33

รายละเอียดสินค้า/บริการ

จัดการร้านค้า

มีระบบจัดการคลังสินค้า แสดงสินค้าให้ลูกค้าเลือกดู ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อทันที รวมถึงสามารถรับออเดอร์จากลูกค้าผ่านหน้าต่างแชท และ รับการชำระเงินได้หลายรูปแบบ ทั้งการโอนเงิน และ บัตรเครดิต พร้อมระบบหลังบ้านช่วยจัดการออเดอร์ แจ้งเลขพัสดุแก่ลูกค้า และยังสามารถปริ้นใบปะหน้าพัสดุได้อีกด้วย


บรอดแคสต์

บรอดแคสต์ คือการส่งข้อความข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้กับลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น และสามารถส่งส่วนลดโปรโมชั่นต่างๆให้กับลูกค้าที่ติดตามเพจ เพื่อเพิ่มยอดขาย รวมถึงรักษาฐานลูกค้าได้อีกด้วย


วิเคราะห์ลูกค้า

ระบบสามารถบันทึกข้อมูลสำคัญของลูกค้า ได้แก่ ประวัติลูกค้าเก่า/ใหม่ (ชื่่อ เพศ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ Email) รวมถึงความต้องการ สินค้าที่่ชอบ เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างเหมาะสม รวมถึงช่วยร้านค้าวางแผนประเภทสินค้่่า และราคาสินค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น